Quảng cáo Zalo tại Bà Rịa

6 Tháng Mười, 2022
Quảng cáo Zalo tại Bà Rịa
8.0 trên 10 được 2 bình chọn

Xem báo giá Zalo tại Bà Rịa cập nhật ngày hôm nay:nhan bao gia

CÔNG TY TNHH TMDV CHỐT ĐƠN HÀNG | CÔNG TY MARKETING ONLINE CHUYÊN NGHIỆP

Tư vấn chiến lược và triển khai Marketing Online, kết nối khách hàng đến sản phẩm – dịch vụ của bạn.

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING

Nếu bạn muốn xây dựng – triển khai chiến lược Marketing để kinh doanh hiệu quả trên Internet bạn không thể thiếu nhà tư vấn và triển khai chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn.

ĐƠN GIẢN, TỐI ƯU, CHUYÊN NGHIỆP

Mong muốn khẳng định giá trị của sản phẩm, mang lợi ích của sản phẩm đến mọi người & sẵn sàng cạnh tranh lành mạnh trên Internet.

Lợi ích khi sử dụng phương pháp marketing online

3 điều dưới đây chắc chắn sẽ đạt được khi lựa chọn hình thức kinh doanh này:

Loại bỏ khoảng địa lý

Internet là một hệ thống toàn cầu với tốc độ truyền tải thông tin cực nhanh. Chỉ cần sản phẩm của bạn được đưa lên đây thì tất cả mọi người trên thế giới đều có thể nhìn thấy được.

Giảm thiểu thời gian tiếp thị

Là hệ quả khi khoảng cách địa lý được thu hẹp. Bạn sẽ không mất thời gian di chuyển đến từng khu vực để giới thiệu sản phẩm của mình.

Tối giản chi phí

Khi những khó khăn của thời gian và khoảng cách đã được loại bỏ thì hiển nhiên là lợi nhuận sẽ tăng lên. Theo thống kê thì marketing online tiết kiệm hơn so với cách bán hàng truyền thống lên đến 10 lần.

Hướng dẫn tăng tương tác Zalo OA

  • Bạn hoàn toàn có thể thu hút fan (người quan tâm) bằng nhiều cách khác nhau như: Giới thiệu QR code offline tại cửa hàng; giới thiệu link và QR code online trên website, mạng xã hội; tổ chức event khuyến khích người dùng tham gia…
  • Bạn có thể dùng tài khoản Zalo chủ động mời bạn bè (có sẵn trong friendlist) quan tâm Page của mình (tối đa 20 follower/ ngày)
  • Page không được phép thu hút người dùng bằng những hình ảnh phản cảm, và nội dung không phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Bạn không được phép khuyến khích người dùng unfollow (bỏ quan tâm) Zalo Page khác, Zalo Page của đối thủ cạnh tranh dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Bạn không được lôi kéo người dùng bằng cách lừa đảo, khuyến mãi hay quà tặng không có thật.

Nếu vi phạm rất dễ bị Zalo xóa hoặc khóa tài khoản mà không phải báo trước.

Trên đây là một số điều quan trọng bạn cần biết khi muốn tạo Zalo page để bán hàng. Điều bạn cần làm tiếp theo đó là làm sao để quản lý tốt và tăng tương tác cho trang Zalo. Hi vọng bạn đã tự tin để bắt đầu một kênh bán hàng mới, phục vụ cho việc xây dựng thương hiệu và tăng doanh thu cửa hàng một cách hiệu quả nhất.

Quảng cáo Zalo chạy thuê

Chạy dạng form lead (điền form)

Giá 2,000,000 Vnđ/tháng :
– Ngân sách chạy dưới 8,000,000 Vnđ/tháng
– 1 tháng viết hoặc đổi không quá 2 mẫu quảng cáo
– Dựa trên thông tin khách hàng cung cấp, chúng tôi tự thiết kế mẫu quảng cáo, tự viết bài và tự chỉnh đối tượng quảng cáo sao cho hiệu quả nhất.

Giá 3,000,000 Vnđ/tháng :
– Ngân sách chạy 10,000,000 Vnđ đến 15,000,000 Vnđ/tháng
– 1 tháng viết hoặc đổi không quá 3 mẫu quảng cáo
– Dựa trên thông tin khách hàng cung cấp, chúng tôi tự thiết kế mẫu quảng cáo, tự viết bài và tự chỉnh đối tượng quảng cáo sao cho hiệu quả nhất.

Giá 4,000,000 Vnđ/tháng :
– Ngân sách chạy 15,000,000 Vnđ đến 25,000,000 Vnđ/tháng
– 1 tháng viết hoặc đổi không quá 5 mẫu quảng cáo
– Dựa trên thông tin khách hàng cung cấp, chúng tôi tự thiết kế mẫu quảng cáo, tự viết bài và tự chỉnh đối tượng quảng cáo sao cho hiệu quả nhất.

Giá 6,000,000 Vnđ/tháng :
– Ngân sách chạy 25,000,000 Vnđ đến 50,000,000 Vnđ/tháng
– 1 tháng viết hoặc đổi không quá 8 mẫu quảng cáo
– Dựa trên thông tin khách hàng cung cấp, chúng tôi tự thiết kế mẫu quảng cáo, tự viết bài và tự chỉnh đối tượng quảng cáo sao cho hiệu quả nhất.

Thông tin chung :

  • Tạo trang Zalo Official Account miễn phí
  • Khách hàng: chọn khu vực, độ tuổi, giới tính
  • Chọn link truy cập khi nhấp vào Quảng cáo

Tổng hợp kinh nghiệm tối ưu quảng cáo Zalo

Có thể nói, bất động sản là một ngành cực kỳ hot ở thị trường Việt Nam. Do đó, quảng cáo BĐS trên Zalo cũng hot không kém, có khi còn hơn cả Facebook hiện nay. Dưới đây là một số bài học kinh nghiệm tối ưu quảng cáo Zalo, bạn có thể cân nhắc để áp dụng nhé!

Vậy làm thế nào để chọn toàn nước Việt Nam? Bạn có thể chọn 5 thành phố lớn trong nước + bán kính 500km (Ví dụ: Hà Nội + 500km, HCM + 500km, Đà Nẵng + 500km, Nha Trang +500km, Vũng tàu + 500km)

  • Chọn giới tính: tùy vào sản phẩm, dịch vụ của bạn
  • Chọn nền tảng: để tất cả
  • Độ tuổi: nên chọn cận dưới còn cận trên để tự nhiên.

Lưu ý: Nếu bạn chạy hẹp quá thì quảng cáo sẽ khó phân phối thập chí là bị đứng và giá CPC cũng sẽ cao, khi chạy rộng CPC sẽ rất rẻ, phân phối tốt. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề quảng cáo Zalo phân phối đến sai đổi tượng. Vì giá quảng cáo tính theo CPC bạn đặt, và những người nhấn vào QC là những người đang có nhu cầu về sản phẩm hay dịch vụ.

Học cách từ Zalo tại Bà Rịa, cho bản thân một khởi đầu mới với Quảng cáo. Chỉ cần đủ niềm tin, dũng khí, Quảng cáo Zalo tại Bà Rịa sẽ luôn ở bên bạn.

Quảng cáo Zalo trọn gói

Chạy trỏ link về website hoặc Zalo OA

  • Thời gian quảng cáo được tính là 1 tháng hoặc được tính theo số lượng cam kết bên dưới tùy theo điều kiện nào đến trước. Giá trên độ tuổi không được chọn quá hẹp và khu vực chọn phải có tỉnh Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, nếu khu vực phân phối quảng cáo không cho chọn tỉnh Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội thì giá sẽ tăng là 20%.
  • Đối tượng khách hàng : Chọn 3 điều kiện : Khu vực, giới tính, độ tuổi
  • Tạo 1 trang Zalo Page – Official Account và quảng cáo trên trang này, bàn giao quyền quản trị trang
  • Zalo Page cho khách hàng.
  • Up sản phẩm lên Zalo Page sẽ tốn phí theo quy định của Zalo
  • Phí quảng cáo chỉ được tính khi có khách hàng nhấp vào mẫu quảng cáo

Nếu dùng gói 4,000,000 Vnđ/tháng :
Cam kết số người tiếp cận (số lần hiển thị trên dòng thời gian): trên 187.733 lượt xem
Cam kết số người nhấp vào mẫu quảng cáo : trên 1.200 lượt nhấp vào mẫu quảng cáo của bạn.

Nếu dùng gói 5,000,000 Vnđ/tháng :
Cam kết số người tiếp cận (số lần hiển thị trên dòng thời gian): trên 258.133 lượt xem
Cam kết số người nhấp vào mẫu quảng cáo : trên 1.450 lượt nhấp vào mẫu quảng cáo của bạn.

Nếu dùng gói 6,000,000 Vnđ/tháng :
Cam kết số người tiếp cận (số lần hiển thị trên dòng thời gian): trên 309.759 lượt xem
Cam kết số người nhấp vào mẫu quảng cáo : trên 1.800 lượt nhấp vào mẫu quảng cáo của bạn.

Nếu dùng gói 8,000,000 Vnđ/tháng :
Cam kết số người tiếp cận (số lần hiển thị trên dòng thời gian): trên 341.333 lượt xem
Cam kết số người nhấp vào mẫu quảng cáo : trên 2.133 lượt nhấp vào mẫu quảng cáo của bạn.

Nếu dùng gói 10,000,000 Vnđ/tháng :
Cam kết số người tiếp cận (số lần hiển thị trên dòng thời gian): trên 426.667 lượt xem
Cam kết số người nhấp vào mẫu quảng cáo : trên 2.666 lượt nhấp vào mẫu quảng cáo của bạn.

Thực tế chứng minh rằng Zalo tại Bà Rịa là con đường ngắn nhất khi Quảng cáo với công ty Chốt Đơn Hàng sẽ mang lại doanh thu tốt

Chi phí thấp

Chạy quảng cáo trên Zalo chuyên nghiệp giúp nâng cao sự tương tác giữa chủ kinh doanh với khách hàng tiềm năng một cách tiết kiệm, tối ưu hoá chi phí và có kết quả tốt nhờ tính năng kết nối gọi nhắn tin miễn phí qua Zalo.

Là tiềm năng kinh doanh Zalo tại Bà Rịa hàng đầu đối với chủ shop khi sở hữu bảng giá chạy quảng cáo khá thấp so với mặt bằng chung nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao. Đặc biệt thị trường tại Zalo vẫn còn rất lớn, chưa được khai thác hết.

  • Bán hàng trên Zalo không mất phí: Doanh nghiệp nào cũng ước muốn giảm tối đa các chi phí sale. Do đó, khi bán hàng trên Zalo, bạn sẽ thoải mái nhắn tin không mất phí để chăm sóc khách hàng qua Zalo, tư vấn báo cáo chi tiết cho người mua hàng, hướng dẫn họ cách chọn lựa sản phẩm từ kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ đến cách sử dụng,… Nhờ đó, năng lực chốt đơn hàng thành công cao hơn.

Cách target trên Zalo hiệu quả

  • Target càng hẹp thì giá đề xuất sẽ càng cao. Zalo sẽ không như Facebook target hẹp để tìm được đối tượng khách hàng tiềm năng. Lúc này content tốt sẽ mang khách hàng đến cho doanh nghiệp bạn.
  • Những sản phẩm đặc thù chỉ chạy được một số khu vực nhất định dẫn đến giá bid tăng cao => chi phí cho 1 đơn hàng khá đắt so với những sản phẩm khác.

Vậy target như thế nào để đạt được hiệu quả và tối ưu được chi phí tốt nhất? Các bạn hãy đọc và xem như một tài liệu tham khảo để có thể tiết kiệm được chi phí tốt nhất khi quản lý chạy quảng cáo Zalo.

  • Vị trí: Có 2 sự lựa chọn: Tỉnh/T.Phố – Vị trí cụ thể (có thể ghim chính xác địa chỉ và bán kính bạn cần chạy). Xác định xem sản phẩm của bạn có thể chạy được ở vị trí như thế nào, có thể giao được trong phạm vi bao nhiêu? Nếu toàn quốc thì không nên target gì cả. Lúc này Zalo sẽ tự động hiểu rằng bạn đang set toàn quốc. Nếu target rộng sẽ đồng nghĩa với giá bid tối thiểu sẽ giảm và ngược lại.
  • Độ tuổi: Có thể chạy trên độ tuổi 18 -> 65 luôn. Vì sao lại target rộng như vậy trong khi đó sản phẩm của bạn chỉ phục vụ cho một nhóm đối tượng? Zalo Ads được tính theo CPC (tính tiền khi có lượt click hoặc lượt liên hệ) chứ không tính theo CPM do đó giới hạn độ tuổi lại sẽ đẩy giá bid lên cao.

Tổng kết lại trên đây là các Bí quyết tăng tương tác trên Zalo đơn giản, hiệu quả, tối ưu chi phí cho chủ shop bán hàng. Nếu doanh nghiệp đang áp dụng cách này hay cách khác, bạn nên xem lại báo cáo sau mỗi chiến dịch hoàn tất để có quyết định đúng nhất cho những camp sau nhằm tối ưu được chi phí. Chúc các bạn thành công!

Bạn cần Quảng cáo Zalo tại Bà Rịa để tăng khách hàng và tăng doanh số ? Phần marketing Zalo hãy để chúng tôi lo !

Phát sinh tương tác, đơn hàng hiệu quả cho mọi người

Quảng cáo Zalo tại Bà Rịa

Tăng lượt quan tâm Zalo

Cách chạy quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo Official Account

Quảng cáo tin nhắn Zalo

Cách bán hàng trên Zalo hiệu quả

Kinh nghiệm quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Cách tăng tương tác trên Zalo

Các hình thức quảng cáo Zalo

Khác biệt giữa Zalo cá nhân và Zalo OA

 

Xem chi tiết toàn bộ bảng giá mới nhất :

Lý do chọn Chốt Đơn Hàng là đối tác

Dịch vụ đầy đủ

Đến với Chốt Đơn Hàng, bạn sẽ được sử dụng các giải pháp hiệu quả trên nền tảng công nghệ 4.0

Mục tiêu của bạn là mục tiêu của chúng tôi

Khách hàng là gia đình tại Chốt Đơn Hàng. Thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi

Phù hợp mọi ngân sách

Chúng tôi sẽ xây dựng plan để phù hợp với bất kỳ ngân sách của bạn. Thay đổi linh động theo thời gian

Minh bạch về tài chính

Tất cả các chiến dịch đều được công khai minh bạch tài chính. Ngân sách sẽ hiển thị theo thời gian thực

Báo cáo định kỳ rõ ràng

Chúng tôi báo cáo hiệu suất định kỳ, phân tích chiến dịch và tư vấn đề xuất giải pháp kịp thời.

Tăng lượt quan tâm Zalo

Mời bạn bè quan tâm Zalo Page

Có nhiều bạn bè trên các mạng xã hội luôn là một lợi thế khi muốn kinh doanh, vì bạn có thể tận dụng những mối quan hệ này để thu hút sự quan tâm hoặc lan tỏa thông điệp tiếp thị. Khi bán hàng trên Zalo cũng vậy, sau khi tạo Zalo page của mình hãy ngay lập tức mời bạn bè của mình nhấn quan tâm, những lưu ý là mỗi ngày Zalo chỉ cho phép bạn mời tối đa 20 người vì vậy hãy chọn những người phù hợp nhất.

Tại giao diện Zalo OA > Quản lý > Người dùng > Mời người quan tâm.

Mỗi ngày bạn có thể mời tối đa 20 bạn bè quan tâm tới zalo OA của mình. Do số lượng người mời bị giới hạn, nên cần ưu tiên lựa chọn những ai có nhu cầu và thật sự tiềm năng. Tuy nhiên, tính năng này chỉ khả dụng với những người đã đồng ý kết bạn với tài khoản Zalo cá nhân của bạn.

Để bán hàng hiệu quả trên Zalo thì việc bạn có những nội dung hay và viết bài quảng cáo đánh đúng insight khách hàng là một trong những điều cần thiết. Chạy quảng cáo Zalo hiệu quả và tối ưu nhất bằng cách nào luôn là trăn trở của nhiều người bán hàng online. Hiểu được mối lo của bạn, chúng tôi xin chia sẻ cách chạy quảng cáo Zalo hiệu quả dành cho bạn đọc của chúng tôi nhé!

Zalo tại Bà Rịa để làm gì ?

  • Bạn sẽ có nhiều khách hàng hơn.
  • Bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn.
  • Bạn sẽ có lợi nhuận và nhiều thời gian hơn để tái đầu tư vào việc khác .
  • Cuối cùng bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác rung đùi thưởng thức cà phê và trả lời tư vấn bàng hàng cho khách chứ không phải cắm mặt vào máy tính để lo viết bài, mò mẫm chỉnh quảng cáo.

Các loại hình quảng cáo Zalo Zalo tại Bà Rịa

Quảng cáo Zalo (Zalo Ads) là hệ thống hỗ trợ tự chạy quảng cáo thông qua hệ thống quản lý của đội ngũ Zalo trên hệ thống của Zalo Network gồm:

  • Ứng dụng Zalo (quảng cáo trực tiếp trên Nhật ký người dùng và các bài viết xuất hiện trong Media Box).
  • Zing Mp3 – Ứng dụng nghe nhạc kỹ thuật số.
  • Báo mới và Zing News.

Các loại hình quảng cáo Zalo hiện đang được hỗ trợ đa dạng hình thức trên hệ thống Zalo Ads phù hợp với nhiều mục đích quảng cáo khác nhau bao gồm:

  • Quảng cáo Zalo Official Account: Giới thiệu tài khoản, tăng lượt quan tâm cho Official Account của doanh nghiệp đến toàn bộ người dùng Zalo trong hệ thống.
  • Quảng cáo Website: Giới thiệu Website của doanh nghiệp, cửa hàng, công ty và tăng lưu lượng truy cập cho website.
  • Quảng cáo Sản phẩm: Hỗ trợ giới thiệu và bán sản phẩm của cửa hàng đến người dùng Zalo thông qua Official Account (loại tài khoản Cửa hàng).
  • Quảng cáo Bài viết: Hỗ trợ ban quản trị Official Account giới thiệu bài viết trong phần Quản lý nội dung.
  • Quảng cáo Video: Dùng hình thức trực quan và sinh động, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến người dùng Zalo.
  • Quảng cáo Album, bài hát, MV: Hỗ trợ nhà quảng cáo tăng lượng truy cập vào các sản phẩm trên ứng dụng Zing MP3.
  • Quảng cáo Lead Form: Hình thức quảng cáo tối ưu tỷ lệ chuyển đổi đối với khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo. Cho phép khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ,…

” KHÔNG ĐỂ KHÁCH HÀNG THOÁT ! “

Hãy yên tâm kinh doanh, Quảng cáo Zalo tại Bà Rịa để chúng tôi lo !
—–

Hiệu quả của việc Quảng cáo mang lại ?

1/ Đúng thời gian :

  • Nhìn 3 lần là có khái niệm
  • Nhìn 5 lần là ghi nhớ thương hiệu
  • Nhìn 7 lần là thúc đẩy nhu cầu mua xem của người xem quảng cáo.

2/ Đúng đối tượng :

Nhắm vào đúng đối tượng bạn cần. Đối tượng 18-47 tuổi là những người :

  • Có trình độ cao.
  • Độ nhận biết thương hiệu cao.
  • Có thu nhập từ trung bình đến cao, là người quyết định chi tiêu trong gia đình
  • Là người tác động đến gia đình, bạn bè, người thân.

3/ Đúng thông điệp :

Thiết kế layout của mình thể hiện đúng nội dung Zalo tại Bà Rịa, đúng thông điệp truyền tải. Không lan mang.

icon-mess
icon-zalo
icon-tele