Thiết kế website tư vấn thành lập công ty 2020

14 Tháng Một, 2020
Thiết kế website tư vấn thành lập công ty 2020
7.0 trên 10 được 8 bình chọn

Thiết kế website tư vấn thành lập công ty 2020

Thiết kế website tư vấn thành lập công ty 2020

  • 2 triệu theo giao diện có sẵn…

Các công ty truyền thông có cần thiết kế website không ?

  • Tiếp cận đối tượng chính xác hơn: Những người làm Digital Marketing rất hay khẳng định “Google rất thông minh”, “Facebook rất thông minh”. Ừ thì nó là điều hiển nhiên, nhưng nó thông minh như thế nào. Cái thông minh của các bộ máy sản xuất nội dung này là nó cho phép website của bạn tiếp cận với rất đúng đối tượng mục tiêu. Bằng cách xây dựng một website truyền thông sự kiện tối ưu, có kế hoạch SEO đúng đắn, đặc biệt là từ khóa “ngon” (theo như mọi người vẫn nói). Đảm bảo, những người bạn đang hướng đến sẽ thấy được sự kiện của bạn.
  • Tiếp cận nhiều đối tượng hơn: Tôi vẫn thường nói, khách hàng của bạn ở đâu, bạn sẽ ở đó. Thật ra họ vẫn ở chỗ của họ thôi, chỉ là cách tiếp cận thông tin của họ đã thay đổi, sử dụng internet mà đặc biệt truy cập internet bằng thiết bị di động thông minh ngày càng nhiều. Vậy thì tại sao không thiết kế website truyền thông sự kiện. Không chỉ truyền đạt thông tin, bằng cách SEO cho website, hoặc quảng cáo trên các bộ máy tìm kiếm, bạn cũng đã đưa sự kiện của mình tiếp cận với rất nhiều đối tượng mục tiêu. Rất nhiều so với phương thức truyền thông truyền thống.
  • Có tâm điểm của sự chú ý: Các kênh truyền thông phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay là website (Microsite: tích hợp được cả nội dung bằng văn bản, video, hình ảnh và trang quản trị người truy cập, thống kê khách hàng đăng ký), Facebook (Fanpage: cho phép hiển thị nội dung, hình ảnh, video nhưng hạn chế về quản lý dữ liệu khách hàng, tốt nhất là dẫn về website), Youtube (Video: hiển thị nội dung hấp dẫn nhưng chỉ ở phần trực quan), diễn đàn, báo mạng (đều hiển thị nội dung nhưng không kiểm soát, theo dõi khách hàng)… và một số những kênh nhỏ hơn như Twitter, Instagram, Tumblr, … Khi liệt kê ra như vậy, bạn sẽ thấy được là không có kênh nào có sự tập trung thông tin như Microsite. Trên Microsite, mọi thông tin được bày ra như mâm cổ và khách hàng của bạn có thể chọn một hoặc tất cả để tham khảo. Yêu cầu hành động cũng dễ dàng hơn. Nếu chiến lược truyền thông của bạn bao phủ các kênh thì website là tâm điểm, bạn sẽ hướng khách hàng về trang web của mình. Như vậy, quy trình quản lý sẽ đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Bạn có thể hình dung Microsite truyền thông sự kiện như đáy của chiếc phễu truyền thông vậy, và nhiệm vụ của bạn là hướng mọi sự chú ý về nó.
  • Tối ưu bằng phân tích khách hàng: Phân tích – Theo dõi lương truy cập website.
  • Thống kê chính xác lượt truy cập đổ về: Hoàn hảo. Không chỉ bạn có thể đo lường, dự báo được số lượng khách hàng tham gia sự kiện mà bạn còn có thông tin khách hàng, yếu tố quan trọng giúp bạn có thể gắn kết với khách hàng nhiều hơn sau chương trình.
  • Lời mời ấn tượng hơn: Và do đó tỷ lệ thành công cao hơn rất nhiều.
  • Tiết kiệm chi phí: Không ai có thể phản đối lý do này. Hiện nay, truyền thông Online là phương án tiết kiệm và hiệu quả nhất được các nhà quản lý lựa chọn.

Những lý do nên thiết kế website truyền thông chuyên nghiệp ?

  • Là không gian trình bày toàn bộ tin quan trọng của dịch vụ đến với người dùng. không biết người dùng kế tiếp của bạn là ai, họ dùng cách nào biết đến dịch vụ của bạn, sẽ có bao nhiêu khách hàng biết về sản phẩm, họ muốn những thông tin gì từ dịch vụ/ công ty (những album sẵn có hay những thông tin nào khác nữa…). Một website Truyền thông đẳng cấp với sự đầu tư kỹ lưỡng từ bước thiết kế đến hoàn tất nội dung sẽ là nơi giúp người truy cập mục tiêu tìm hiểu về dịch vụ của bạn. Và hơn nữa, nếu họ không có nhu cầu ngay lập tức thì những thông tin này cũng là tư liệu để khách hàng của bạn theo dõi bạn nếu thực sự thích.
  • Là kênh quảng cáo tốt nhất: Có thể nói website là tâm điểm của mọi chiến lược truyền thông trên kênh trực tuyến. Mọi con đường đều dẫn về La Mã và mọi chiến dịch truyền thông Online đều sẽ dẫn website của bạn.
  • Cập nhật nhanh nhất những thông tin hấp dẫn nhất từ dịch vụ của bạn: Dịch vụ mới, công nghệ mới, các chương trình khuyến mãi,…
  • Hỗ trợ người dùng chuyên nghiệp thông qua các chức năng chat, hỗ trợ trực tuyến,…
  • Tạo không gian để người dùng, những người yêu nhiếp ảnh, đồng nghiệp những người cùng đam mê chia sẻ, thảo luận mọi vấn đề về nhiếp ảnh,…

Minh họa về thiết kế website tư vấn thành lập công ty 2020

Các câu hỏi thường gặp khi thiết kế website tư vấn thành lập công ty 2020


Thiết kế website mang lại lợi ích gì ?

  • Đây là câu hỏi khá phổ biến được bắt gặp khi chúng tôi tư vấn thiết kế web. Thiết kế website là điều cần thiết đối với bất kì doanh nghiệp nào muốn phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường để tiếp cận với đông đảo nguồn khách hàng trên mọi vùng miền khác nhau, giúp doanh nghiệp tăng khả năng nhận diện thương hiệu và mang lại doanh thu cho khách hàng. Đơn giản nếu có website bạn có thể tiếp cận được với khách hàng trên mọi miền tổ quốc, không cần thuê nhân viên, thuê mặt bằng hay quảng cáo ở những kênh thông tin đại chúng tốn kém chi phí mà hiệu quả không được bao nhiêu. Website của bạn có thể làm việc 24/7 và suốt 365 ngày mỗi năm, website cũng có thể cập nhật thông tin nhanh nhất cho khách hàng, ở bất cứ nơi đâu khách hàng cũng có thể truy cập vào website của bạn để mua các sản phẩm…

Website có thân thiện với bộ máy tìm kiếm hay không ?

  • Website của chúng tôi được thiết kế trên nền tảng WordPress nên web được chuẩn SEO và thân thiện với bộ máy tìm kiếm, bên cạnh đó hình ảnh và thiết kế đều được tối ưu, rút ngắn thời gian tải trang hỗ trợ giảm thiểu 50% thời gian và công sức làm SEO cho khách hàng. Mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất là mục tiêu của chúng tôi.

Làm thế nào để website đạt vị trí cao trên máy tìm kiếm ?

  • Để website đạt thứ hạng cao khi tìm kiếm với một từ khóa nhất định, trước tiên website phải tối ưu với bộ máy tìm kiếm (để máy tìm kiếm có thể dễ dàng vào website thu thập dữ liệu). Khi thiết kế website tại công ty chúng tôi, website của bạn đã được các chuyên gia tối ưu từ lúc lập trình. Cùng với việc tối ưu trang web, bạn có thể cập nhật thường xuyên nội dung hữu ích liên quan đến lĩnh vực hoạt động kinh doanh của bạn, thực hiện các chiến dịch SEO hoặc quảng cáo Adwords để từ khóa có thể nhanh chóng lên top. Và để làm được diều này bạn có thể liên hệ với chúng tôi để tham khảo thêm gói SEO từ khóa để hỗ trợ website của bạn lên top tìm kiếm.

Các gói thiết kế website tư vấn thành lập công ty 2020 khác của chúng tôi :

Thiết kế website vé máy bay 2020

Thiết kế website xe máy 2020

Thiết kế website xuất nhập khẩu 2020

Thiết kế website y khoa 2020

Thiết kế website tư vấn thành lập công ty 2020

Quay video clip giới thiệu Coffee Shop (Quán Cafe) để quảng cáo Facebook, Youtube, Zalo, Online


Quay phim giới thiệu Beer Club, dùng Video Clip quảng cáo Facebook, Youtube, Zalo, Online


Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ CHỐT ĐƠN HÀNG
290 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, HCM
Tel: 0917.45.0205 – Zalo: 0982.58.55.48
Email: [email protected]
Website : quangcaomarketingonline.com
Có văn phòng tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu
+ Cài phần mềm tiếp thị lại miễn phí trên FB xài vĩnh viễn : 1 triệu
+ Cài phần mềm bám đuôi miễn phí trên Google xài vĩnh viễn : 1 triệu
+ Bán Data Khách Hàng
+ Tạo tài khoản, thiết lập tối ưu gian hàng trên Shopee, Lazada, Tiki, Sendo : 3 triệu/tk
+ Quảng cáo Facebook (3 triệu/ 1 tháng)
+ Quảng cáo Zalo (3 triệu/ 1 tháng)
+ Quảng cáo Adwords (4 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Google Banner (5 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Google Remarketing bám đuôi (4 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Youtube (3 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Diễn Đàn (1,5 triệu/tháng)
+ Quảng cáo SMS (1,2 triệu/2.000 tin nhắn)
+ Thiết kế web (2 triệu/web)
+ Thiết kế diễn đàn (3 triệu/Forum)
+ SEO web, SEO từ khóa (4 triệu/2 tháng)
+ SEO từ khóa Map hiển thị bản đồ (4 triệu/từ)
+ Tăng like Fanpage (1.5 triệu/1.000 likes)
+ Tăng theo dõi, Tăng chia sẻ Livestream FB
+ Tăng theo dõi kênh Youtube (5 triệu/3.000 subscribers)
+ Tăng 4,000 giờ thời gian xem kênh Youtube (3 triệu)
+ Viết App ứng dụng Android, IOS
+ Email Marketing (2 triệu/100k mail)
+ Cho thuê nhân viên marketing (4,5 triệu/tháng)
+ Cho thuê nhân viên chạy quảng cáo (5 triệu/tháng)
+ Cho thuê Group, Fanpage (1 triệu/tháng)
+ Dịch vụ chụp hình (6 triệu/ 8 tiếng)
+ Dịch vụ quay phim (6 triệu/ 8 tiếng)
+ Cho thuê người mẫu, ca sĩ, Diễn viên
+ Lấy Data Khách theo ngành nghề
+ Hệ thống kinh doanh online
+ phần mềm copy bài từ web khác
+ phần mềm Viết bài & SEO web tự động

icon-mess
icon-zalo
icon-tele